Top 5 quà tặng tri ân khách hàng – đối tác cuối năm mà doanh nghiệp không thể bỏ qua
Cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp tất bật chuẩn bị quà tặng tri ân khách hàng, đối tác. Đây cũng là bài toán đau đầu mỗi năm khi phải chọn được những món quà ý nghĩa, đúng sở thích người nhận mà vẫn không vượt quá ngân sách cho phép. Tham khảo ngay những gợi ý dưới đây để lựa chọn được món quà phù hợp dành tặng khách hàng và đối tác dịp cuối năm.
Table of Contents
1. Ý nghĩa của việc tặng quà tri ân khách hàng và đối tác dịp cuối năm
Tặng quà cho khách hàng, đối tác vào dịp cuối năm nhằm mục đích tri ân khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt một năm. Việc tặng quà không chỉ là một nét văn hóa đẹp mà còn thúc đẩy sự gắn bó lâu dài và xây dựng mối qua hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng, đối tác trở nên bền chặt hơn.

Ý nghĩa của việc tặng quà tri ân khách hàng vào dịp cuối năm
Quà tặng tri ân cũng là một cách giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng và khuyến khích họ quay trở lại sử dụng sản phẩm và dịch vụ trong những lần sau. Đặc biệt, việc này còn hỗ trợ quảng bá thương hiệu đến với khách hàng một cách hiệu quả. Thông qua logo, slogan, hình ảnh thương hiệu được in trên sản phẩm, sẽ là điểm nhấn ấn tượng để khách hàng ghi nhớ về doanh nghiệp.
2. Tiêu chí lựa chọn quà tặng khách hàng, đối tác mùa cuối năm
Phân loại đối tượng tặng quà
Dù là khách hàng hay đối tác thì mỗi nhóm đều sẽ có những người khác nhau như khách hàng đại trà, khách hàng thân thiết, khách hàng quan trọng. Tùy thuộc vào từng nhóm đối tượng khác nhau mà bạn sẽ lựa chọn quà tặng phù hợp và tiết kiệm chi phí.
Gửi lời tri ân tới khách hàng
Khi đã lựa chọn món quà phù hợp đừng quên gửi kèm lời cảm ơn chân thành nhất đến khách hàng vì đã luôn đồng hành cũng doanh nghiệp của bạn trong suốt thời gian vừa qua. Dù đây chỉ là một hành động nhỏ nhưng lại là một cách ghi điểm trong lòng khách hàng vô cùng hiệu quả.
Thời điểm tặng quà
Nhiều doanh nghiệp thường tặng quà tri ân khách hàng, đối tác dịp cuối năm trong sự kiện Year End Party hoặc gửi tặng quà trực tiếp nơi làm việc của khách hàng. Tùy thuộc vào thời điểm, địa điểm tặng quà mà bạn nên chọn món quà phù hợp.

3. Những lưu ý khi chọn quà tri ân khách hàng, đối tác mùa cuối năm
Tặng đúng người, đúng thời điểm
“Đúng người đúng thời điểm” là lưu ý quan trọng khi tặng quà cho khách hàng, đối tác vào dịp cuối năm. Bởi vì nếu không rất dễ bị hiểu lầm là “đút lót” hay “hối lộ” khiến cho cả người nhận và người tặng đều cảm thấy không thoải mái. Bạn có thể gửi trực tiếp quà tặng đến nơi làm việc của khách hàng, đối tác hoặc trực tiếp đến tận nơi tặng quà để thể hiện sự chân thành và biết ơn sâu sắc đến mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.
Không nên chọn những món quà kiêng kỵ đầu năm
Đối với quà tặng khách hàng, đối tác dịp cuối năm sẽ thường mang ý nghĩa may mắn, tốt lành và lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng. Chính vì vậy, bạn nên tránh chọn những món đồ kiêng kỵ, mang lại xui xẻo trong năm mới theo quan niệm của người Việt.
Không nên chọn màu giấy gói, túi hoặc hộp kiêng kỵ
Hình thức món quà là điều không thể bỏ qua, bạn có thể gói quà bằng giấy, hộp hoặc túi dựng. Những chi tiết nhỏ này còn giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng về sự chỉn chu, tỉ mỉ và tinh tế của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nên tránh chọn giấy gói hoặc hộp có màu trắng đen, vì đây là 2 màu không may mắn trong năm mới.

Không nên gói quà bằng những màu sắc kiêng kỵ đầu năm mới
4. Top 5 quà tặng khách hàng cuối năm cực tinh tế và ý nghĩa
Bình giữ nhiệt
Nếu doanh nghiệp của bạn đang cần một số lượng lớn quà tặng tri ân khách hàng, thì bình giữ nhiệt sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Một chiếc bình nước giữ nhiệt tốt, thiết kế chắc chắn và tiện lợi rất tiện lợi để khách hàng sử dụng thường xuyên. Hãy tận dụng cơ hội này để truyền tải thông điệp, hình ảnh của thương hiệu thông qua các chi tiết trang trí trên bình nước. Đây cũng chính là một hình thức marketing hiệu quả và tiết kiệm chi phí phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ.

Gift set
Gift set là bộ quà tặng gồm nhiều loại sản phẩm khác nhau. Thông thường Gift set có thể là các vật dụng sử dụng trong môi trường công sở như bút bi, sổ tay, chuột máy tính, hộp đựng name card,… Hoặc là đồ dùng trong đời sống hàng ngày như bình giữ nhiệt, ô dù, túi xách… Gift set chắc chắn là món quà vô cùng độc đáo và thú vị từ sự kết hợp tinh tế giữa các sản phẩm với nhau để đem lại ấn tượng cho người nhận.

Sổ sạc đa năng
Sổ sạc đa năng là sự kết hợp thông minh giữa sổ tay với sạc dự phòng. Ngoài ra, có thể làm thêm usb với dung lượng yêu cầu như usb 4gb, usb 8gb, usb 16gb,…Cuốn sổ sạc đa năng không dây này chắc chắn là công cụ hữu ích mà ai cũng mong được sở hữu.

Sổ da
Sổ da là một trong những món quà tặng khách hàng cao cấp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vào dịp cuối năm. Các mẫu sổ da thường được in hoặc ép nhũ tên công ty, logo, slogan, hình ảnh các sản phẩm, dịch vụ… ở bên ngoài bìa. Phía bên trong sổ còn được in một số thông tin quảng bá về doanh nghiệp, lịch, các thông tin liên hệ cần thiết…

USB
Thay vì chọn những món quà lưu niệm truyền thống, bạn có thể đổi sang những món đồ công nghệ như USB để tặng khách hàng, đối tác. USB dạng quà tặng là một thiết bị giúp lưu giữ, sao chép dữ liệu như các loại USB thông thường. Nhưng đặc biệt ở chỗ được thiết kế thêm các chi tiết như thông tin, logo của doanh nghiệp. Sản phẩm giúp đưa thương hiệu đến gần hơn với người dùng và mang giá trị là một món quà tặng kỷ niệm dành cho khách hàng, đối tác.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm địa chỉ thiết kế và sản xuất quà tặng tri ân khách hàng với số lượng lớn và mức giá phù hợp. Hãy liên hệ ngay với Vietbrand Gift qua Hotline 0934 688 280 để được tư vấn miễn phí và nhận được nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất
vietbrandgift.vn
Hà Nội: Tầng 10, 266 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình.
TP.HCM: 318/8 Điện Biên Phủ – Phường 17 – Quận Bình Thạnh.
Website: vietbrandgift.vn – Email: vietbrandgift@gmail.com – Hotline: 0936 197 528